SHOUT! แพลตฟอร์มอินฟลูฯ #อันดับ1 ที่นักการตลาดต้องใช้!

หากคุณกำลังมองหาวิธีเพิ่มยอดขายผ่านการทำแคมเปญอินฟลูเอนเซอร์ และต้องการวิธีการจัดการแคมเปญที่สะดวก ครบครัน และได้ผลจริง ไม่ต้องมองหาที่ไหนไกล! SHOUT! คือแพลตฟอร์มที่ตอบโจทย์ที่สุดสำหรับนักการตลาดและเอเจนซี่ทุกคน โดยเฉพาะในการทำ Influencer Marketing, Affiliate Marketing และ Live Commerce

ทำไม SHOUT! ถึงเป็นแพลตฟอร์มที่มาแรงที่สุด?

ปัจจุบันการใช้ Influencer Marketing กลายเป็นหนึ่งในกลยุทธ์การตลาดที่ทุกแบรนด์ต้องการใช้เพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายอย่างตรงจุด แต่ปัญหาคือ การหาอินฟลูเอนเซอร์ที่เหมาะสม และการจัดการแคมเปญในขนาดใหญ่ยังคงเป็นเรื่องยุ่งยากสำหรับหลาย ๆ ทีมการตลาด

SHOUT! มาพร้อมกับการแก้ไขปัญหาเหล่านี้ และยังยกระดับการทำงานให้ดียิ่งขึ้นด้วยการใช้เทคโนโลยี Insight Data และการจัดการแคมเปญอย่างมีประสิทธิภาพ ที่ช่วยให้การทำงานกับอินฟลูเอนเซอร์ง่ายและได้ผลลัพธ์จริง!

ข้อดีของ SHOUT! ที่นักการตลาดต้องไม่พลาด

1. แมตช์อินฟลูฯ ได้ตรงเป้าหมาย
ด้วยระบบ Insight Data ที่วิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึก ทำให้คุณสามารถแมตช์อินฟลูเอนเซอร์กับกลุ่มเป้าหมายของคุณได้อย่างแม่นยำ ไม่ต้องเสียเวลาในการคัดเลือกด้วยตนเองอีกต่อไป

2. วัดผลลัพธ์ทางการขายจากการทำ Affiliate
การใช้ Affiliate Marketing ผ่าน SHOUT! ช่วยให้คุณสามารถติดตามยอดขายที่เกิดจากอินฟลูเอนเซอร์ได้ทันที ไม่ว่าจะเป็นการติดตามผลการขายผ่านลิงค์ Affiliate หรือการติดตะกร้าบนแพลตฟอร์มต่าง ๆ เช่น TikTok, Shopee, Lazada การทำงานทุกขั้นตอนเป็นไปอย่างโปร่งใสและสามารถวัดผลได้ชัดเจน

3. วิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึก
ไม่ว่าคุณจะต้องการข้อมูลแบบไหน SHOUT! สามารถช่วยคุณวิเคราะห์ข้อมูลแคมเปญได้อย่างแม่นยำ ไม่ว่าจะเป็นการวิเคราะห์ผลลัพธ์การตลาดหรือยอดขายที่เกิดขึ้น เพื่อให้คุณปรับปรุงแคมเปญต่อไปให้ได้ผลดียิ่งขึ้น

4. ทีม AE / KOL Specialist คอยดูแล
นอกจากระบบที่ล้ำสมัยแล้ว SHOUT! ยังมีทีม Account Executive และ KOL Specialist ที่มีประสบการณ์พร้อมให้คำปรึกษาและดูแลแคมเปญของคุณตลอดการทำงาน เพื่อให้แคมเปญของคุณไปถึงเป้าหมายที่ตั้งไว้

ใช้งานฟรี! โอกาสพิเศษที่คุณไม่ควรพลาด

พิเศษสำหรับปีนี้เท่านั้น! SHOUT! เปิดให้ใช้งานแพลตฟอร์มฟรี โดยไม่มีค่าใช้จ่ายแอบแฝง ไม่ว่าจะเป็นค่าบริการ ค่าธรรมเนียม หรือค่าบวกราคาอินฟลูฯ คุณสามารถเริ่มต้นแคมเปญได้ทันที และมั่นใจได้ว่าการทำงานของคุณจะเป็นไปอย่างราบรื่น

🔥 โปรโมชั่นฟรี! ถึง 31 ธ.ค. 2567 นี้เท่านั้น!

เริ่มใช้งานได้เลยวันนี้! ปรึกษาฟรี เราพร้อมดูแลคุณ

และสำหรับ Influencer/KOL ที่สนใจร่วมงานกับแบรนด์ชั้นนำ สามารถสมัครได้ฟรี! ไม่ต้องมียอดฟอลขั้นต่ำ แอด LineOA: @shouter หรือคลิก ที่นี่

เริ่มต้นทำแคมเปญอินฟลูฯ ได้เลย ไม่ว่าจะเป็น Influencer Marketing, Affiliate Marketing, หรือ Live Commerce SHOUT! พร้อมเป็นตัวช่วยที่ดีที่สุดสำหรับคุณ!

Scroll to Top