SHOUT! ตอบโจทย์ทุกแคมเปญอินฟลูฯ พร้อมการันตีความคุ้ม

เมื่อคุณต้องการทำแคมเปญการตลาดผ่านอินฟลูเอนเซอร์ การหาพาร์ทเนอร์ที่น่าเชื่อถือ พร้อมระบบที่ง่ายต่อการใช้งานและมีประสิทธิภาพสูงสุดเป็นสิ่งที่สำคัญ SHOUT! คือแพลตฟอร์มที่ตอบโจทย์ทุกการทำงานของแบรนด์และเอเจนซี่ ช่วยให้ทุกแคมเปญอินฟลูฯ เป็นไปอย่างราบรื่น และได้ผลลัพธ์ที่น่าพอใจในทุกขั้นตอน

SHOUT! คือคำตอบของนักการตลาดในยุคดิจิทัล

ไม่ว่าคุณจะเป็น แบรนด์ใหญ่ หรือ เอเจนซี่ขนาดเล็ก การจัดการแคมเปญกับอินฟลูเอนเซอร์เป็นเรื่องที่ต้องใส่ใจตั้งแต่ต้นจนจบ และนั่นคือจุดแข็งของ SHOUT! ที่จะช่วยให้คุณสามารถวางแผน จัดการ และ วัดผลลัพธ์ แคมเปญได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

จุดเด่นของ SHOUT! ที่ทุกคนต้องลอง

1. ใช้งานง่าย ทำได้ทุกแบบ ครบครันทุกฟีเจอร์ SHOUT! ได้ออกแบบระบบมาเพื่อ แบรนด์ และ เอเจนซี่ โดยเฉพาะ โดยมีฟีเจอร์ครบถ้วนที่ช่วยให้การทำงานราบรื่น ไม่ว่าจะเป็นการค้นหาอินฟลูฯ ที่ตรงเป้าหมาย การติดตามแคมเปญ การวัดผลการทำงาน รวมถึงการต่อรองราคา ทุกอย่างทำได้ง่ายในที่เดียว

2. จ้างอินฟลูฯ ในราคาสุดคุ้ม ปัญหาหลักของการทำแคมเปญอินฟลูฯ คือการที่ค่าใช้จ่ายสูงเกินคาด แต่ SHOUT! ช่วยให้คุณสามารถ จ้างอินฟลูเอนเซอร์ ในราคาที่ คุ้มค่า ที่สุด ไม่มีการบวกราคาเพิ่มและสามารถ ต่อรองราคา ได้อย่างยืดหยุ่น

3. การจัดสรรงบประมาณมีประสิทธิภาพ SHOUT! ช่วยให้คุณสามารถควบคุมงบประมาณในแคมเปญได้อย่างมีประสิทธิภาพ คุณจะรู้ตั้งแต่ต้นว่าแคมเปญจะใช้เงินเท่าไหร่ ไม่มีค่าใช้จ่ายแอบแฝง และ ฟรี! ไม่มีค่าธรรมเนียม ใช้งานได้ตลอดปีนี้!

4. ทีมงานผู้เชี่ยวชาญพร้อมดูแลทุกขั้นตอน นอกจากการใช้แพลตฟอร์มที่ง่ายและรวดเร็วแล้ว SHOUT! ยังมีทีม AE (Account Executive) และ KOL Specialist คอยดูแลคุณตลอดการทำแคมเปญ ไม่ว่าคุณจะเป็นนักการตลาดมือใหม่หรือมืออาชีพ ก็มั่นใจได้ว่าแคมเปญจะดำเนินไปอย่างราบรื่น และประสบความสำเร็จตามเป้าหมายที่ตั้งไว้

SHOUT! การันตีความคุ้มค่าทุกแคมเปญ

ไม่ต้องกังวลเรื่องการควบคุมงบประมาณเกิน หรือการเลือกอินฟลูเอนเซอร์ที่ไม่ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพราะ SHOUT! ออกแบบระบบมาเพื่อ ช่วยลดความยุ่งยาก ในการทำงาน และช่วยให้คุณได้ผลลัพธ์ที่คุ้มค่าที่สุด

🔥 โปรโมชั่นพิเศษ! ใช้งานฟรีไม่มีธรรมเนียม 🔥
เฉพาะปีนี้เท่านั้น สมัครแล้วเริ่มต้นแคมเปญได้เลย!


เริ่มใช้งาน SHOUT! ได้เลยตอนนี้!

นอกจากนี้ สำหรับ Influencer/KOL ที่สนใจร่วมงานกับแบรนด์ชั้นนำ สามารถสมัครได้ฟรี! ไม่มีข้อผูกมัด ไม่มียอดฟอลขั้นต่ำ แค่สมัครก็สามารถรับงานได้ทันทีที่ SHOUT!

💁‍♀️ สมัครฟรี! แอด LineOA: @shouter หรือคลิก ที่นี่

#InfluencerMarketing #AffiliateMarketing #LiveCommerce #SHOUT #DigitalMarketing

Scroll to Top