SHOUT! ครบเครื่องทุกแคมเปญ ตอบโจทย์แบรนด์และเอเจนซี่!

🔥 ทำได้หมด ไม่สนว่าแคมเปญไหน! 🔥

ทุกคนทราบดีว่า Influencer Marketing เป็นหนึ่งในเครื่องมือที่ทรงพลังที่สุดในการสื่อสารแบรนด์ แต่การหาอินฟลูเอนเซอร์ที่ใช่ การจัดการแคมเปญ และการวัดผลการตลาดให้มีประสิทธิภาพนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย โดยเฉพาะแคมเปญที่กำลังมาแรง Affiliate Marketing และ Live Commerce ที่กำลังเป็นที่นิยมในการต่อยอดการทำ Influencer Marketing

SHOUT! คือแพลตฟอร์มที่เกิดขึ้นมาเพื่อช่วยให้การทำแคมเปญกับอินฟลูฯ ของคุณง่ายขึ้น ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ใหญ่หรือเล็ก เอเจนซี่มืออาชีพหรือธุรกิจที่เพิ่งเริ่มต้น เราพร้อมที่จะช่วยคุณเข้าถึงลูกค้าเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพ ผ่านอินฟลูเอนเซอร์ที่เหมาะสมกับแบรนด์ของคุณ

💥 ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย (โปรโมชั่นถึง 31 ธ.ค. 2567 เท่านั้น)

ทำไมต้องเลือก SHOUT!?

ครอบคลุมทุกแคมเปญ ไม่ว่าคุณจะวางแผนแคมเปญรูปแบบใด ทั้ง Influencer Marketing, Affiliate Marketing, หรือ Live Commerce แพลตฟอร์ม SHOUT! รองรับทุกรูปแบบและทุกขนาดแคมเปญ ไม่ว่าจะแคมเปญเล็กหรือใหญ่

ข้อดีที่คุณไม่ควรพลาด!

1. เลือกอินฟลูที่ใช่ ในราคาที่ใช่ ภายในพริบตา
เราใช้ Data-Driven Influencer Selection เพื่อให้คุณสามารถค้นหาอินฟลูเอนเซอร์ที่ตรงกับกลุ่มเป้าหมายและงบประมาณของคุณได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ โดยไม่ต้องเสียเวลาในการค้นหาด้วยตนเอง

2. จัดการแคมเปญแบบ One-Stop
การจัดการแคมเปญอินฟลูฯ กับ SHOUT! ง่ายขึ้นกว่าเดิมด้วยระบบ One-Stop Campaign Management คุณสามารถจัดการและติดตามแคมเปญได้ในที่เดียว ลดความซับซ้อนและลดเวลาการทำงานลงถึง 95%

3. วัดผลแคมเปญตั้งแต่การตลาดจนถึงยอดขาย
ด้วย In-Depth Result Dashboard ที่สามารถแสดงผลลัพธ์ของแคมเปญได้ทุกมิติ ไม่ว่าจะเป็นการวัดผลการตลาด การเข้าถึง และการวัดผลการขาย ที่จะช่วยให้คุณเข้าใจถึงผลกระทบของแคมเปญและวางแผนต่อไปได้อย่างมีประสิทธิภาพ

[Hot Promotion] ใช้งาน ฟรี!

👉 ไม่มีบวกราคาอินฟลูฯ 👉 ไม่มีค่าธรรมเนียมบริการ (โปรโมชั่นพิเศษถึง 31 ธ.ค. 2567 เท่านั้น!)

🚀 เริ่มใช้งานได้เลยวันนี้! ปรึกษาฟรี เราพร้อมดูแลคุณ

ติดต่อพวกเราได้ที่:

💁🏻‍♀️ สำหรับ Influencer/KOL สมัครได้เลยวันนี้ ไม่มีค่าใช้จ่าย! แอด LineOA: @shouter หรือคลิก ที่นี่

ทำให้การทำแคมเปญกับอินฟลูฯ ของคุณเป็นเรื่องง่ายและมีประสิทธิภาพกับ SHOUT! แพลตฟอร์มที่เข้ามาช่วยให้ทุกแคมเปญของคุณประสบความสำเร็จ 🎯

#InfluencerMarketing #AffiliateMarketing #LiveCommerce #SHOUT


Scroll to Top