เพิ่มยอดขายแบรนด์คุณด้วย SHOUT!

ในยุคที่การแข่งขันสูงและการตลาดเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว การใช้ อินฟลูเอนเซอร์ (Influencer) กลายเป็นหนึ่งในกลยุทธ์สำคัญที่ช่วยให้แบรนด์เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ และเพิ่มยอดขายได้อย่างมีประสิทธิภาพ แต่คำถามคือ เราจะเลือกและจัดการอินฟลูเอนเซอร์ให้ตรงใจและได้ผลลัพธ์ที่ดีจริงๆ ได้อย่างไร?

SHOUT! แพลตฟอร์มอินฟลูเอนเซอร์แบบครบวงจร ที่พร้อมช่วยให้คุณดำเนินแคมเปญได้อย่างง่ายดาย ด้วยเครื่องมือที่ทรงพลังและครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นการค้นหา คัดเลือก การจัดการแคมเปญ หรือการวัดผลลัพธ์ ทำให้คุณสามารถเพิ่มยอดขายและบรรลุเป้าหมายทางการตลาดได้อย่างมีประสิทธิภาพ

SHOUT! ดียังไง ทำไมต้องใช้?

1. เลือกอินฟลูฯ ที่ใช่ ด้วย Data-Driven Insight

SHOUT! ใช้ข้อมูลและเทคโนโลยีในการวิเคราะห์เพื่อเลือกอินฟลูเอนเซอร์ที่ตรงกับกลุ่มเป้าหมายของคุณมากที่สุด สามารถเข้าถึงข้อมูลเชิงลึก ทั้งในเรื่องของ Target Audience, Media Performance, Conversion Rate ช่วยให้คุณได้อินฟลูเอนเซอร์ที่ใช่ในราคาที่เหมาะสม ทำให้การลงทุนกับการตลาดอินฟลูฯ ของคุณมีประสิทธิภาพมากขึ้น

2. One-Stop Campaign Management

จัดการแคมเปญและการทำงานกับอินฟลูเอนเซอร์ได้ครบทุกขั้นตอนในแพลตฟอร์มเดียว ตั้งแต่การสร้างแคมเปญ วางแผน จัดการอินฟลูฯ ไปจนถึงการติดตามผล ทำให้ลดขั้นตอนและความยุ่งยากมากกว่า 95% ช่วยให้การทำงานของแบรนด์และเอเจนซี่มีประสิทธิภาพสูงสุด

3. In-Depth Result Dashboard

SHOUT! มีระบบการวัดผลแคมเปญอย่างละเอียดในทุกมิติ คุณสามารถดูผลลัพธ์ของแคมเปญได้ด้วยตัวเองง่ายๆ ผ่านระบบรวมข้อมูลที่แม่นยำ สามารถดึงข้อมูลเชิงลึกพร้อมใช้งาน เพื่อนำไปพัฒนากลยุทธ์การตลาดของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพ

4. ใช้ฟรี ไม่มีค่าธรรมเนียม

SHOUT! ให้บริการฟรีทุกขั้นตอน ตั้งแต่การเลือกอินฟลูฯ การจัดการแคมเปญ การวัดผล และที่สำคัญ ไม่มีการบวกราคาอินฟลูเอนเซอร์เพิ่ม ช่วยลดต้นทุน สร้างกำไรมากขึ้น และใช้งานได้ทุกฟังก์ชันตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 ธ.ค. 2567 เท่านั้น!

เพิ่มยอดขายง่ายๆ ด้วย SHOUT!

ด้วยเครื่องมือที่ครบวงจรของ SHOUT! คุณสามารถทำให้แบรนด์ของคุณเป็นที่รู้จักและเพิ่มยอดขายได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะเป็นการเลือกอินฟลูเอนเซอร์ที่ตรงกลุ่มเป้าหมาย การจัดการแคมเปญอย่างมีประสิทธิภาพ หรือการวัดผลลัพธ์ที่แม่นยำ

อย่ารอช้า! เริ่มต้นเพิ่มยอดขายให้แบรนด์คุณกับ SHOUT! ได้เลย

📧 Email: contact@shoutsolution.com
☎️ Phone: 062-547-7455 (คุณภา)
🌐 Website: www.shoutsolution.com
💁🏻‍♀️ สำหรับ Influencer/KOL สมัครได้เลยวันนี้ ไม่มีค่าใช้จ่าย!
แอด LineOA: @shouter หรือคลิก สมัครที่นี่

#influencermarketing #affiliatemarketing #livecommerce #shout

Let’s SHOUT! Together! 🎉

Scroll to Top