ครอบคลุมแคมเปญอินฟลูเอนเซอร์ครบวงจรด้วย SHOUT!

หากคุณกำลังมองหาแพลตฟอร์มอินฟลูเอนเซอร์ที่ช่วยทำแคมเปญการตลาดแบบครอบคลุมทุกประเภท SHOUT! คือทางเลือกที่คุณไม่ควรพลาด ไม่ว่าจะเป็นการสร้างการรับรู้ เพิ่มยอดขาย หรือไลฟ์ขายสินค้า เราพร้อมตอบโจทย์ธุรกิจทุกขนาด ด้วยฟีเจอร์ที่ง่ายต่อการใช้งาน ช่วยให้คุณสามารถจัดการแคมเปญได้อย่างมีประสิทธิภาพและรวดเร็ว

SHOUT! ทำแคมเปญอะไรได้บ้าง?

  1. Influencer/KOL Marketing (ต้องทำ)
    เลือกอินฟลูเอนเซอร์ที่เหมาะสมกับกลุ่มเป้าหมายของคุณ เราช่วยเพิ่มความน่าเชื่อถือให้แบรนด์และเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะเป็นการรีวิวผลิตภัณฑ์หรือการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับแบรนด์
  2. Affiliate Marketing (🔥 ยอดนิยม)
    ระบบการตลาดแบบแอฟฟิลิเอตที่ช่วยให้คุณเพิ่มยอดขายได้โดยไม่ต้องกังวลเรื่องการจัดการสินค้า อินฟลูเอนเซอร์จะช่วยโปรโมทสินค้าให้กับกลุ่มลูกค้าเป้าหมายผ่านลิงค์ Affiliate หรือการติดตะกร้า โดยคุณสามารถให้ค่าคอมมิชชั่นจากยอดขายได้ตามที่ตกลงกันไว้
  3. Live Commerce (🔥 ยอดนิยม)
    ไลฟ์ขายสินค้าผ่านอินฟลูเอนเซอร์ที่มีความเชี่ยวชาญในด้านการขายสด ผ่านแพลตฟอร์มชั้นนำอย่าง TikTok หรือ Facebook การโต้ตอบและสร้างความสนใจจากกลุ่มเป้าหมายแบบ Real-time สามารถสร้างยอดขายได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ

จุดเด่นของ SHOUT!

  • ไม่มีค่าธรรมเนียม ไม่มีการบวกราคา KOL
    SHOUT! ให้คุณใช้งานแพลตฟอร์มฟรี ไม่มีการบวกราคาอินฟลูเอนเซอร์และไม่มีค่าธรรมเนียมแฝง ช่วยให้คุณลดต้นทุนและเพิ่มกำไรได้มากขึ้น
  • จัดการแคมเปญง่ายๆ ภายใน 1 นาที
    ระบบ Campaign Management ของ SHOUT! ช่วยให้คุณสามารถจัดการแคมเปญอินฟลูเอนเซอร์ได้ง่ายๆ ภายใน 1 นาที ไม่ว่าจะมีอินฟลูเอนเซอร์กี่คน คุณก็สามารถจัดการทุกอย่างได้ในช่องทางเดียว ลดเวลาในการทำงานได้ถึง 95%
  • วัดผลได้ทุกขั้นตอน ตั้งแต่ Awareness จนถึง Conversion
    ด้วยระบบ Result Dashboard ของ SHOUT! คุณสามารถติดตามและวัดผลแคมเปญได้อย่างละเอียด ไม่ว่าจะเป็นการวัดผลการตลาด การรับรู้ หรือแม้กระทั่งยอดขายที่เกิดจากแคมเปญของคุณ

เริ่มต้นใช้งานฟรี! จนถึง 31 ธันวาคม 2567

แพลตฟอร์มของเราพร้อมช่วยคุณวางแผนและจัดการแคมเปญอินฟลูเอนเซอร์ให้ตรงตามเป้าหมายธุรกิจของคุณ โดยไม่ต้องเสียค่าบริการใดๆ ทั้งสิ้น เริ่มต้นใช้งานได้ทันที และพิเศษสำหรับช่วงนี้ เรามีบริการแนะนำอินฟลูเอนเซอร์ที่เหมาะสมกับแคมเปญของคุณ ฟรี! ไม่ว่าจะเป็นการทำแคมเปญสร้างการรับรู้ หรือการเพิ่มยอดขาย SHOUT! พร้อมดูแลทุกขั้นตอนของคุณ

ติดต่อเราได้ที่:
📧 Email: contact@shoutsolution.com
📞 Phone: 062-547-7455 (คุณภา)
🌐 Website: www.shoutsolution.com
💁🏻‍♀️ สำหรับ Influencer/KOL สมัครได้เลยวันนี้ ไม่มีค่าใช้จ่าย!
แอด LineOA: @shouter หรือคลิก https://lin.ee/Cmwz

Scroll to Top